ทำป้ายไฟติดตรงไหนดี

เปิดร้านใหม่ ทำป้ายไฟ แล้วจะติดตรงไหนดี 

 

วันนี้ทางCPH มีจุดติดตั้งแนะนำให้ครับ

- แขวน ข้อดีเห็นชัดสุด คนไม่ยืนบัง มองได้ไกล ร้านแบรนด์ดังจะติดจุดนี้ทุกร้าน //แต่ร้านต้องมีคานรองรับ ขนาดแนะนำคือ 40x60 - 60x80cm

 แขวน ข้อดีเห็นชัดสุด คนไม่ยืนบัง มองได้ไกล ร้านแบรนด์ดังจะติดจุดนี้ทุกร้าน //แต่ร้านต้องมีคานรองรับ ขนาดแนะนำคือ 40x60 - 60x80cm

- ติดเค้าเตอร์ อันนี้ ดีงามรองจากแขวน เพราะคนจะเข้ามาเลือกและจิ้มชี้เมนูได้เลย คนสายตาสั้นก็ไม่เป็นปัญหา สั่งป้ายจากเราไปก็ตั้งได้เลย (เพราะเรามีขาให้ด้วย) //

   ข้อเสียคือดูได้ไม่กี่คนตามขนาดความยาวป้าย และเมื่อคนมามุงก็จะมองไม่เห็นเมนู ขนาดแนะนำคือ 40x120 - 30x100 cm.

- ติดเค้าเตอร์ อันนี้ ดีงามรองจากแขวน เพราะคนจะเข้ามาเลือกและจิ้มชี้เมนูได้เลย คนสายตาสั้นก็ไม่เป็นปัญหา สั่งป้ายจากเราไปก็ตั้งได้เลย (เพราะเรามีขาให้ด้วย) // ข้อเสียคือดูได้ไม่กี่คนตามขนาดความยาวป้าย และเมื่อคนมามุงก็จะมองไม่เห็นเมนู ขนาดแนะนำคือ 40x120 - 30x100 cm.

- ตั้งผนัง แน่นอนว่าร้านเค้าเตอร์คีออส คงติดได้ยาก แต่ถ้าเป็นร้านแบบCafe อันนี้ถือเป็นงานตกแต่งร้านและสื่อโฆษณาไปในตัว ขนาดแนะนำคือ 60x80 - 80x120 cm.

ตั้งผนัง แน่นอนว่าร้านเค้าเตอร์คีออส คงติดได้ยาก แต่ถ้าเป็นร้านแบบCafe อันนี้ถือเป็นงานตกแต่งร้านและสื่อโฆษณาไปในตัว ขนาดแนะนำคือ 60x80 - 80x120 cm.

- ติด หน้าเค้าเตอร์ ถ้าร้านของคุณเล็กมากก ไม่ต้องกลัวเพราะหน้าเค้าเตอร์หรือโต๊ะคุณก็ติดได้ จะให้เราใส่ห่วงแขวนหรือเจาะยึดก็สั้งได้หมดเลยครับ

ขนาดแนะนำ คือวัดตามความใหญ่เค้าเตอร์คุณได้เลยLED 

ติด หน้าเค้าเตอร์ ถ้าร้านของคุณเล็กมากก ไม่ต้องกลัวเพราะหน้าเค้าเตอร์หรือโต๊ะคุณก็ติดได้ จะให้เราใส่ห่วงแขวนหรือเจาะยึดก็สั้งได้หมดเลยครับ ขนาดแนะนำ คือวัดตามความใหญ่เค้าเตอร์คุณได้เลยLED

 

Slim Light Box ป้ายเมนู LED

กระจายแสงแบบบาง 2.2 cm. สำหรับร้านอาหารและร้านกาแฟคาเฟ่ มีขนาดที่บางสามารถตั้งและเเขวนได้

วัสดุอลูมิเนียมอบสี เปิดเปลี่ยนกราฟิกง่ายด้วยระบบคลิปล๊อค

Slim Light Box ป้ายเมนู LED กระจายแสงแบบบาง 2.2 cm. สำหรับร้านอาหารและร้านกาแฟคาเฟ่ มีขนาดที่บางสามารถตั้งและเเขวนได้ วัสดุอลูมิเนียมอบสี เปิดเปลี่ยนกราฟิกง่ายด้วยระบบคลิปล๊อค 

 

VDO  ตัวอย่างผลงาน 

ตัวอย่าง LED Fabirc Frame

http://bit.ly/2LPRZNU

 

ตัวอย่าง LED Slim Menu

http://bit.ly/2XIhojC

 

ตัวอย่างอักษร LED

http://bit.ly/2xNvDnC

 

Contact us : 063-215-1117

Line ID: @cphsign

Line : http://bit.ly/30xD2Uq

 

#LEDFabircFrame #CPHsign #กล่องไฟขึงผ้า #UVPrint #LEDLightbox

#ป้ายร้าน #FoodCourt