9 ข้อแตกต่าง สั่งผลิตป้ายกับเราต่างจากคนอื่นอย่างไร?

9 ข้อแตกต่าง

9 ข้อแตกต่าง

ถ้าสั่งผลิตป้ายกับเราต่างจากคนอื่นอย่างไร ทำไมขนาดเท่ากันราคาถึงแพงกว่า?

 

1. เกรดไวนิลที่เราใช้เป็น 3M Backlit Panagraphics IV เนื้อหน้าผิวด้านไม่สะท้อนแสงเข้าตา คุณภาพและความทนทานสูงที่สุดพร้อมรับประกันจากผู้ผลิต ทุกป้าย MADE IN USA

2. งานพิมพ์ UV หรือ Latex แท้ ความละเอียด 1200x1200 dpi ภายนอกอาคารเกิน 3 ปี แดดฝนเราทนได้ MADE IN USA

3. เราไม่ใช้เฟรมเหล็กทำป้าย ทุกป้ายเราเป็นเฟรมอลูมิเนียมน้ำหนักเบาไม่เป็นภาระกับโครงสร้างร้าน ประหยัดเวลาการติดตั้ง

4. งานประกอบ บัตกรีทุกจุดไม่มีหลุด และพันรอยต่อด้วย 3M เทปยางละลาย Scotch 23 Rubber Splicing Tap แท้ ไม่ใช่เทปไวนิลม้วนละสิบบาท ซิลิโคน SONY L6301 เป็นซิลิโคนยาแนวประเภทไร้กรดคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นสามารถทนต่อสภาพอากาศ และ ความร้อนสูง(150 °C) MADE IN JAPAN

5. สายไฟภายในตู้เป็น AWG ชุบนิกเกิลแท้ Nickel คือ ธาตุเคมีที่มีหมายเลขอะตอม28 Cable Gland Nickel Brass มีคุณสมบัติที่เทียบเท่า สเตนเลสสตีล แต่ราคาถูกกว่า ป้องกันการผุกร่อนได้ดีเยี่ยม ใช้ชุบเกราะกันกระสุน

6. สายภายนอก ออกจากตู้เป็น สายวีซีที (VCT) เป็นสายฉนวน 2ชั้น สามารถทนแรงดัน 750 โวลต์ มีข้อดีคืออ่อนตัวและทนต่อสภาพแวดล้อมได้ดี

7. Switching Power Supply Mean Well แท้ เท่านั้นที่เราเลือกใช้ มีระบบ PROTECTION Over Load, Over Voltage, Over TEM, Fan ON OFF auto, SAFETY STANDARDS UL60950-1, BSMI CNS14336-1, EAC TP TC 004 approved

8. ไฟ LED ชนิดมีเลนส์กระจาย 160 องศา ช่วยให้ป้ายบางกว่าที่เคย แต่กระจายแสงดีเยี่ยม ประหยัดพื้นที่ติดตั้ง จากผู้ผลิตมาตรฐานนำเข้าถูกต้อง รับประกัน 1 ปี

9. สีพ่นระบบ 2K เช่นเดียวกับรถยนต์ ให้ความคงทนและยึดเกาะที่ดีกว่า แต่มีราคาสูงกว่าสีแห้งเร็วเกือบเท่าตัว ทนนานกว่า 10 ปี